ASD

ASD

ASD

ASD

ASD
ASD

CHI TIẾT BÀI VIẾT

SỮA ĐẬU NÀNH TỐT CHO MỌI LỨA TUỔI

Sữa đậu nành rất giàu dinh dưỡng, giàu chất chống oxy hóa, hóa chất thực vật, có nhiều Isoflavone giúp người lớn tuổi giảm nguy cơ loãng xương, giảm cao huyết áp và các bệnh về tim mạch.
Sữa đậu nành là sản phẩm thay thế tuyệt vời vì tính lành, dễ hấp thụ. Đây là loại sữa rất giàu dinh dưỡng (lượng đạm đạt 30g/100g đậu nành), giàu chất chống oxy hóa, hóa chất thực vật (Phytochemical), có nhiều Isoflavone (chất này giúp người lớn tuổi giảm nguy cơ loãng xương, giảm cao huyết áp và các bệnh về tim mạch. Đặc biệt, các hợp chất trên còn giúp người cao tuổi cải thiện trí nhớ vốn bị mai một dần bởi thời gian. 

Sữa đậu nành cho người cao tuổi: Hệ tiêu hóa của người trung, cao niên thường rất “nhạy cảm” trước thực phẩm. Hầu hết những người từ 50 tuổi trở lên, cơ thể sẽ thiếu một số men cần thiết để hấp thu sữa nên dễ đau bụng, tiêu chảy khi uống sữa.

Với những người yêu thể thao: Chất đạm trong sữa giúp xây dựng cơ bắp, khoẻ tim. Công việc đôi lúc thường mang đến sự căng thẳng và mệt mỏi, nhờ 8 loại axit amin và các chất chống oxy hóa, tế bào có trong đậu nành sẽ giúp lấy lại sức khỏe, tăng cường thể lực và trí tuệ. Bên cạnh đó còn có tác dụng hạ huyết áp, giảm lượng cholesterol trong máu, ngăn ngừa khả năng xơ cứng động mạch, rất tốt đối với những người phải thường xuyên uống chút bia tiếp khách.

Cho các bé ngán sữa: Sữa đậu nành có chứa nhiều các vitamin A, D, E K và các thành phần chất đạm, chất béo hoàn toàn không thua kém gì sữa bột. Nên một ngày nào đó bé bỗng nhiên ngán sữa, bạn có thể dùng sữa đậu nành để thay thế. Ngoài việc giàu đạm và acid amin thiết yếu, sữa đậu nành còn chứa nhiều vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B6) và vitamin E, giàu các khoáng chất Ca, Fe, Mg, K, Na rất tốt cho sức khoẻ của trẻ nhỏ.

“Thần dược” cho phụ nữ: Một trong những nỗi “ám ảnh” của mọi phụ nữ là nguy cơ ung thư vú. Tuy nhiên chỉ 5% các trường hợp là do di truyền, trong khi hơn 90% bắt nguồn từ lối sống. Uống sữa đậu nành thường xuyên, cơ thể sẽ hạ thấp cholesterol, ổn định huyết áp và bài tiết insulin, tăng sức khỏe của hệ tiêu hóa là một trong những cách phòng ngừa ung thư vú. Đối với bé gái chỉ cần uống trên 300ml sữa đậu nành mỗi tuần trong thời niên thiếu sẽ tránh được khả năng bị ung thư vú trong tương lai.

open

11h-22h